Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Thẻ Oncash là gì và cách sử dụng thẻ cào oncash

Thẻ Oncash là gì và cách sử dụng thẻ cào oncash không phải ai cũng biết.

Oncash là loại thẻ nạp quen thuộc với những người thường xuyên chơi game hay sử dụng dịch vụ do Net2E phát hành. Thẻ oncash này cũng được cung cấp dưới hai dạng là thẻ cào giấy có lớp tráng bạc và thẻ nạp điện tử với mệnh giá từ 20.000đ cho đến 500.000đ, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Sử dụng thẻ nạp oncash, người dùng sẽ nhận được một lượng oncash nhất định trong tài khoản để sử dụng cho các game và dịch vụ học tập của mình.

the-oncash-la-gi-va-cach-su-dung-the-cao
Thẻ đa năng oncash là gì?

Các cách sử dụng thẻ cào oncash

Khi sử dụng thẻ Oncash nạp tiền cho các sản phẩm dịch vụ của Net2E, người dùng sẽ được nhiều ưu đãi hơn so với khi nạp bằng thẻ cào điện thoại. Ưu đãi nhận được khi sử dụng thẻ nạp đa năng Oncash và thẻ cào điện thoại cụ thể như sau:

- Thẻ điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone): bạn mất 5% giá trị thẻ cào khi nạp tiền. Ví dụ với thẻ viettel mệnh giá 100.000đ sử dụng để nạp vào tài khoản Oncash, bạn chỉ nhận được 95.000 oncash.
- Thẻ Oncash: bạn nhận được 100% giá trị khi quy đổi Oncash.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ oncash để nạp cho các ứng dụng, dịch vụ này, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên của oncash.

Không chỉ sử dụng cho các game và dịch vụ học tập trực tuyến thì thẻ Oncash còn được sử dụng để nạp tiền điện thoại cho tất cả các các mạng di động thông dụng hiện có như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile thông qua Ongate... hay đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ game.

Ngoài ra, khi có thẻ cào oncash nhưng không có nhu cầu nạp tiền nữa, bạn có thể sử dụng để đổi thẻ oncash thành tiền. Hình thức này được cung cấp rất nhiều trên các website cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến. Với mức phí không quá lớn, bạn sẽ nhận được số tiền không quá chênh lệch so với giá trị thẻ cào bạn có.

Với những thông tin hẳn đã giúp bạn hiểu thẻ oncash là gì rồi phải không? Chúc bạn sử dụng thẻ cào hợp lý và hiệu quả!

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon