Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Chương trình khuyễn mại tặng 50% giá trị vinaphone trong tháng 6/2017

Trong tháng 6 này vinaphone sẽ tổ chức chướng trình khuyễn mại tặng 50% giá trị nạp thẻ cho thuê bao của nhà mạng. Thông tin này thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin này nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào 6/2017 của Vinaphone sẽ đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hãy nhanh tay mua thẻ nạp để nhận được khuyễn mại. Thông tin chi tiết về chương trình Vina khuyến mãi được liệt kê cụ thể như sau:

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp vào trong tháng 6/2015

vinaphone-khuyen-mai-50%
Chương trình khuyễn mại tặng 50% giá trị vinaphone

Khi tham gia chương trình khách hàng sẽ được cộng tiền vào tài khoản của mình.

Cụ thể: 

– Không phân biệt giá trị thẻ nạp đồng thời không giới hạn số lần nạp tiền do đó khách hàng có thể thoải mái nạp thẻ sao cho cung cấp đủ nhu cầu gọi của mình

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, gồm 25% cộng vào tài khoản KM và 25% cộng vào tài khoản KM2 phục vụ cho bạn nhắn tin, gọi nội mạng mà không mất nhiều chi phí.


Thông tin chi tiết về khuyến mãi 50% trong 6/2017 của Vinaphone:


Đối tượng khuyễn mãi: sim vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Hình thức : tất cả các hình thức

Với chính sách tặng khuyễn mãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hãy nhanh tay mua thẻ cào ngay từ bây giờ để có cơ hội nhận khuyễn mãi ưu đãi này từ nhà mạng nhé.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon