Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cú pháp đăng ký gói cước 4GFB Viettel để lướt Facebook tẹt ga mỗi ngày

Nhãn

Kể từ khi ra mắt dịch vụ 4G Viettel trên toàn quốc thì sau 1 tháng nhà mạng này liên tục tung ra các gói cước 4GFB để chuyên phục vụ cho nhu cầu lướt facebook của tất cả mọi người hết sức chuyên nghiệp.
Giờ đây khi khác hàng đăng ký sử dụng gói cước 4GFB Viettel thì không còn phải lo về cước phí nữa rồi, thật tiết kiệm và hiệu quả lướt facebook cực nhanh mà không sợ bất kỳ nỗi lo nào hết.

Cú pháp đăng ký gói cước 4GFB Viettel

Hôm nay DoiThe247 xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký gói cước 4GFB mạng viettel thật chi tiết và đơn giản nhất.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4GFB Viettel để lướt Facebook

Facebook hiện đang là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, từ khi nó xuất hiện tại Việt Nam đã mang lại một làn sóng vô cùng lớn, người dùng có thể thoải mái đăng tải những stt, nhắn tin, làm quen kết bạn với tất cả bạn bè mà hoàn toàn miễn phí. Thậm chí giờ đây khác hàng còn dành trọn thời gian trong ngày để lướt Facebook sử dụng nó làm công cụ bán hàng, marketing online,...

Bởi vì xu thế phát triển mạnh mẽ đến như vậy cho nên nhà mạng viettel quyết định tung ra các chương trình khuyến mại và các gói cước 4GFB hỗ trợ cho khách hàng truy cập facebook không phanh với giá cước chỉ từ vài nghìn đồng/ngày và ưu đãi càng tăng khi khách hàng đăng ký sử dụng dài lâu.

Để có thể sử dụng gói cước 4G Facebook thì khách hàng mang sim điện thoại của mình đến các điểm giao dịch của Viettel để đổi sang sim 4G, nếu thuê bao của bạn đã là sim 4G thì không cần phải thực hiện. Cú pháp đăng ký gói 4GFB Viettel:

Soạn: <Tên gói> gửi 191

Cho tới thời điểm hiện tại thì nhà mạng viettel không giới hạn độ tuổi truy cập dành cho khách hàng thế nên đưa ra nhiều mức giá khác nhau của gói 4GFB Viettel để phục vụ nhu cầu lướt Facebook của bạn.

Nếu bạn đang là khách hàng thường xuyên sử dụng Facebook để buôn bán, kinh doanh thì có thể chọn cho mình các gói cước linh hoạt theo chu kỳ ngày là 4GFB1  hay tuần là 4GFB7 hoặc tháng là 4GFB30.

đăng ký các gói cước 4GFB Viettel


Ngoài ra nếu bạn không có nhiều kinh phí để chi trả cho dịch vụ của mình thì cũng có thể lướt facebook thả ga với gói 4GFB của Viettel, giá cả như sau:

đăng ký các gói cước 4GFB Viettel


Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng 4G siêu tốc độ của Viettel truy cập vào nhiều website khác nhau ngoài Facebook để phục vụ nhu cầu đa chiều như: xem phim, download tài liệu, học tập thì có thể xem cú pháp và bảng giá khi đăng ký dịch vụ 4G của Viettel như sau:

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon