Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đổi sim 4g Viettel tại nhà nhanh và dễ dàng

Hiện nay, trên thị trường di động số và dịch vụ sim thẻ đã và đang triển khai chuyển đổi sim 4g đối với các nhà mạng. Trong đó, sim Viettel là một trong những sim được sử dụng nhiều nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi sim Viettel thường hoặc Viettel 3g sang sim Viettel 4g nhanh chóng.

Từ đầu năm 2017, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình phủ sóng mạng 4G ở khắp mọi nơi nhằm đảm bảo được nhu cầu truy cập mạng với tốc độ nhanh chóng hơn. Từ khi chương trình được triển khai và áp dụng thì rất nhiều người sử dụng sim viettel đã nhanh chóng tới các đại lý sim thẻ để làm thủ tục đổi sim. 
Tuy nhiên, cách này không thực sự hữu hiệu cho lắm, các đại lý sim thẻ viettel chật cứng người tới đổi khiến các bạn phải chờ rất lâu mới tới lượt, chưa kể sẽ làm mất nhiều thời gian cho những công việc khác. 
Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tới các đại lý sim viettel mà vẫn có thể thực hiện đổi sim 4g Viettel tại nhà nhanh chóng dễ dàng chỉ với vài thao tác.

Cách đổi sim Viettel thường, 2G, 3G sang sim Viettel 4G

Đầu tiên, bạn cần mua phôi sim với giá rất rẻ. số tiền mua phôi sim sau khi được chuyển đổi thành công sẽ vẫn được chuyển vào tài khoản của bạn. 
Trước khi thực hiện các thao tác chuyển đổi, bạn cần sao lưu lại hết danh bạ, những tin nhắn quan trọng trong sim cũ để tiến hành đổi sim. Các bước thực hiện như sau:L
+ Bước 1:  Mở bàn phím cuộc gọi trên điện thoại, bấm cú pháp: *098*4#, nhấn phím gọi.


Bước 2: Bạn sẽ nhận được tin nhắn hướng dẫn gửi về ngay tức khắc. Sau đó bạn ấn phím "2" rồi gửi đi. 

Bước 3: Bạn sẽ nhận được yêu cầu nhập dãy số serial có trên phôi sim
Nhập dãy số serail có trên phôi sim

Phôi sim có chứa số serial

Lưu ý, Số serial của sim vẫn cần sử dụng vì thế bạn cần lưu số serial lại để sử dụng cho bước sau nữa.


Bước 4, bạn cần nhập lại số serial để xác thực. 

Sau khi thực hiện xong các thao tác trên đây, bạn sẽ nhận được tin nhắn yêu cầu xác thực. Bạn chỉ cần nhập phím số 1 vào và gửi đi để xác thực. 
Như vậy, cách đổi sim 4G viettel tại nhà với các thao tác đơn giản trên đây, bạn đã hoàn tất việc đổi từ sim 3G sang sim 4G thành công. Bạn đã có thể thỏa sức lướt web với tốc độ vượt trội. 

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon