Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Những cách hay để tra cứu thông tin khuyến mãi mạng Viettel

Khi sử dụng điện thoại di dộng điều mà các thuê bao quan tâm nhất đó là tình hình khuyến mãi của nhà mạng hàng tháng, sử dụng dịch vụ, tiện ích gia tăng được hỗ trợ về chi phí là điều thuê bao nào cũng thích. Nhưng nhiều người bận rộn không để ý, không biết truy cập vào website của nhà mạng nên nhiều khi không nắm được thông tin khuyến mãi nhà mạng đang đưa ra. Để giải quyết vấn đề này khách hàng có thể chủ động hơn mỗi khi kiểm tra thông tin khuyến mãi của nhà mạng , tìm hiểu cách kiểm tra thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất chỉ với một thao tác đơn giản *098#.

Thay vì phải nhắn nhiều tin SMS tới các đầu số khác nhau để tra thông tin khuyến mãi của các loại hình dịch vụ khác nhau, quý khách hàng có thể thực hiện toàn bộ các giao dịch theo 1 thao tác nhanh gọn bấm *098#OK và làm theo hướng dẫn hoặc một cách khác là bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để kiểm tra chương trình khuyến mãi viettel, đăng ký gói cước 3G, các dịch vụ GTGT....

Tra cứu thông tin khuyến mãi Viettel nhanh chóng


Sau khi tra thông tin khuyến mãi nếu thấy có gói cước khuyến mãi phù hợp với bản thân thì bạn nhớ đừng quên đổi card điện thoại nạp tiền để mau chóng tham gia khuyến mãi nhé.
Hướng dẫn cách tra cứu, kiểm tra chương trình khuyến mãi của Viettel

1. Các nội dung thông tin khuyến mãi được tra cứu miến phí qua *098#OK

- Kiểm tra các chương trình, gói cước nội mạng, liên mạng Viettel
- Tra cứu thông tin khuyến mãi nhắn tin nội mạng Viettel
- Kiểm tra khuyến mãi của gói cước 3Gcủa Viettel
- Kiểm tra thông tin về các tài khoản trả trước, trả sau của Viettel
- Đăng ký hoặc hủy các dịch vụ của nhà mạng Viettel

2. Cách kiểm tra các chương trình, gói khuyến mãi của Viettel

Để các khách hàng muốn tìm hiêu về những thông tin khuyến mại Viettel đang cung cấp, cách tra cứu nhanh nhất qua mã USSD *098#OK. Với mã USSD này các thuê bao di động trả trước và trả sau có thể tra cứu, kiểm tra các chương trình khuyến mãi củaViettel một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Cú pháp kiểm tra thông tin, chương trình khuyến mãi Viettel: *098#OK


tìm hiểu thông tin Km Viettel dễ dàng



Sau khi thực hiện thao tác tin nhắn thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mà thuê bao có thể đăng ký sử dụng. Đăng ký các gói cước khuyến mãi của Viettel để tiết kiệm chí phí và thoải mái sử dụng hơn.
Hiện nay, Viettel cung cấp tới những khách hàng của mình rất nhiều chương trình khuyến mại, chưa kể đến các ưu đãi riêng cho các thuê bao học sinh và sinh viên, gói cước economy, gói cước tomato, các gói cước 3G Viettel… do đó người dùng rất khó để nắm bắt được nhanh chóng đầy đủ chi tiết dễ hiểu các chương trình khuyến mại.
Với mã USSD *098#OK của Viettel cho ra đời nhằm giúp những khách hàng có thể xem thông tin khuyến mãi Viettel nhanh nhất, dễ dàng nhất để kịp thời hưởng khuyến mãi và đổi card điện thoại để hưởng những gói khuyến mãi này.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon