Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những lưu ý khi tích hợp thanh toán thẻ cào vào website

Nhãn

Sự phát triển nhanh chóng của những sản phẩm nội dung số kéo theo đó phải có những phương tiện thanh toán thích hợp với nó. Giải pháp tích hợp thanh toán thẻ cào vào website là một trong những hình thức thanh toán thẻ cào phổ biến và tiện lợi nhất hiện nay

Dịch vụ tích hợp thanh toán thẻ cào doithe247.com nhanh chóng, uy tín!


Tích hợp thanh toán thẻ cào vào website là hình thức thanh toán thay vì sử dụng tiền mặt khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng sử dụng thẻ cào điện thoại, thẻ game,..
thanh-toan-the-cao
Những lưu ý khi tích hợp thanh toán thẻ cào vào website


Việc thanh toán bằng thẻ cào chính là một quy trình chuyển đổi mã thẻ cào sang tiền ảo trên hệ thống nhưng cũng có giá trị tương đương tiền thật do cổng thanh toán của thẻ cào cung cấp. Việc chuyển đổi này có một tỷ lệ phí nhất định tùy theo yêu cầu từ phía nhà cung cấp

Thực tế, tích hợp thanh toán thẻ cào khá là phù hợp đối với hình thức trực tuyến trên mạng. Từ mã thẻ cào chưa sử dụng, khách hàng có thể dùng để chuyển đổi để thanh toán cho những dịch vụ có nhu cầu sử dụng. Nhà cung cấp sẽ thực hiện thu phí từ loại hình dịch vụ đó. Chính vì vậy hình thức thanh toán này đặc biệt cần thiết khi mua bạn tiến hành mua những vật có giá trị nhỏ thay vì chuyển tiền mặt qua tài khoản ngân hàng. Việc đó là vô cùng lích kích.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp loại hình dịch vụ này, tuy nhiên có thể nói, Cổng thanh toán điện tử doithe247.com là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu.

Khi tích hợp thanh toán thẻ cào trên doithe247.com, bạn sẽ nhận được:


– Bạn có thể tiến hành giao dịch mua thẻ cào điện thoại, thẻ game, quy đổi thẻ cào nhanh chóng mọi lúc mọi nơi

– hệ thống thanh toán đa dạng: bạn có thể thanh toán thẻ cào với nhiều loại khác nhau như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vcoin….

– Thuận tiện – An toàn tuyệt đối – uy tín

– Hỗ trợ kết nối tích hợp miễn phí: Doithe247 luôn có đội ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn 22/24h mỗi ngày.

– Việc tích hợp khá dễ, hệ thống họat động ổn định 24/7 vô cùng an toàn.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon