Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Đăng ký gói cước V88 Vinaphone để được gọi thoại giá rẻ

Nhãn

Vinaphone luôn cố gắng mang đến cho khách hàng nhiều gói cước di động ưu đãi giúp người dùng được chi tiêu tiết kiệm hơn. Gói cước V88 của Vinaphone là một trong những gói cước gọi nội mạng được nhà mạng Vinaphone triển khai từ ngày 20/09/2016 dành riêng cho những thuê bao hòa mạng sim 088 Vinaphone, đi kèm ưu đãi gọi nội mạng hấp dẫn, giúp đảm bảo quá trình liên lạc của thuê bao mà không phải mỗi tháng đau đầu mua thẻ điện thoại quá nhiều, chi phí tiết kiệm có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ game đổi thẻ Zing.

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng biết làm thế nào để đăng ký gói cước V88 của Vinaphone một cách nhanh chóng, chính xác và đơn giản nhất. Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về gói cước V88 bao gồm cách đăng ký, ưu đãi cũng như những lưu ý cần nhớ trong quá trình sử dụng gói cước này của nhà mạng Vinaphone.


1. Thông tin chi tiết về gói V88 của Vinaphone


- Tên đầy đủ gói cước: V88 Vinaphone

- Phạm vi áp dụng gói cước: tất cả các tỉnh thành trên Toàn quốc

- Đối tượng sử dụng gói cước: Thuê bao 088 Vinaphone đang hoạt động và không bị khóa 1 chiều, 2 chiều dưới dạng Vina088 thưởng.

- Cước phí đăng ký gói cước:chỉ 1.000 đồng/ngày

- Cách đăng ký sử dụng gói V88 của Vinaphone: Soạn tin nhắn: V88 gửi 900

Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước V88 từ tổng đài, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị và thực hiện cuộc gọi là đã nhận được ngay ưu đãi từ nhà mạng, giúp tiết kiệm chi phí nạp tiền cho tài khoản.



2. Ưu đãi khi đăng ký gói V88 của Vinaphone


- Đăng ký sử dụng gói cước V88 Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ngay ưu đãi gọi thoại ngoại mạng rẻ như nội mạng với cước phí giảm xuống chỉ còn 880đ/phút,

- Cước phí đăng ký gói V88 Vinaphone là 1.000 đồng/ngày, cho phép bạn có thể tha hồ gọi điện cho bạn bè, người thân, gia đình mà không cần phải lo lắng về cước phí như trước.

- Gói cước V88 mạng Vinaphone có thời hạn sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công và có tính năng gia hạn tự động sang chu kỳ mới nên bạn không cần phải đăng ký lại gói cước khi hết chu kỳ gói.

3. Lưu ý khi đăng ký gói V88 của Vinaphone


Gói cước V88 của Vinaphone có tinh năng tự động gia hạn gói khi kết thúc chu kỳ gói cước  vì vậy nếu muốn ngừng gia hạn  gói hoặc không còn có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, thuê bao đăng ký có thể chủ động hủy gói V88 Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY V88 gửi 900.

Trong quá trình sử dụng điện thoại, nếu thuê bao Vinaphone có nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet Vinaphone để check mail, bán hàng online, xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến… thì  bạn nên đăng ký thêm một gói cước 3G Vinaphone tùy theo nhu cầu sử dụng cho điện thoại để có thể online mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không phải phụ thuộc vào kết nối Internet wifi.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon