Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Gói cước D2 của Vinaphone có gì hấp dẫn các thuê bao di động ?

Nhãn

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu một cách nhanh chóng và tiện ích nhất, mà không cần phụ thuộc vào mạng không dây wifi, các thuê bao Vinaphone thường lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động.


Ngoài các gói cước 3G Vinaphone thông dụng như gói DMAX, DMAX100 Vinaphone hay BIG70 Vinaphone,… các thuê bao Vina cũng có nhiều sự lựa chọn khác với các gói cước 3G giá rẻ,dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng vừa phải với những ưu đãi dung lượng data phù hợp với nhu cầu sử dụng, truy cập mạng Internet của mình.
Một trong số các gói cước data này đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Vinaphone hiện nay đó chính là gói cước D2 Vinaphone. Với cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng/lần, bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi dung lượng data 3G Vinaphone tốc độ cao lên tới 2GB để tha hồ truy cập vào mạng mà vẫn tiết kiệm cước phí nạp tiền cho điện thoại di động.
Vậy cách đăng ký gói cước D2 Vinaphone cho điện thoại di động như thế nào,cần phải điều kiện như thế nào thao tác ra sao, cần lưu ý gì khi sử dụng gói cước này? Hãy quan tâm theo dõi những thông tin chi tiết này trong bài trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gói D2 Vinaphone cho điện thoại

Để đăng ký gói D2 Vinaphone và tận hưởng những ưu đãi dung lượng data tốc độ cao của gói cước này, các thuê bao di động Vina chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:
DK D2 gửi 888
Sau khi gửi tin nhắn đến 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói D2 từ nhà mạng. Bạn chỉ cần tắt máy đi và khởi động lại điện thoại là có thể sử dụng 2GB data ưu đãi của gói để truy cập vào mạng. Trong trường hợp bạn không được quyền đăng ký sử dụng gói cước D2 thì cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài thông báo lý do vì sao bạn không đăng ký thành công gói cước này.
gói cước D2 cho trải nghiệm 3G thú vị

Thông tin chi tiết về gói cước D2 của Vinaphone

- Tên đầy đủ của gói cước: D2 Vinaphone
- Cước phí đăng ký sử dụng: 10.000 đồng/lần đăng ký. Đừng quên mua thẻ nạp tiền hoặc nạp tiền điện thoại đầy đủ để đảm bảo tài khoản có đủ cước phí đăng ký gói D2 nhé!
- Lưu lượng 3G miễn phí tốc độ cao: 2GB
- Cước phí sử dụng data vượt gói khi hết dung lượng miễn phí: 75đ/50KB
- Chu kỳ thời gian sử dụng của gói cước: 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước
- Phạm vi áp dụng:tất cả tỉnh thành trên  Toàn quốc
- Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi gói D2 Vinaphone

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng D2 Vinaphone

- Gói cước D2 Vinaphone không phải là gói cước khuyến mãi đại trà được triển khải rộng rãi, áp dụng cho mọi thuê bao di động Vinaphone, mà chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký sử dụng gói cước D2 từ hệ thống.
- Để kiểm tra xem thuê bao của mình có quyền đăng ký gói D2 Vinaphone hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo các gói cước bạn được quyền đăng ký tham gia
- Gói cước D2 Vinaphone là gói 3G giới hạn dung lượng 3G tốc độ cao, do đó, để tránh việc phát sinh quá nhiều cước phí trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng miễn phí còn lại của gói cước
- Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước D2 Vina, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn DATA gửi 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo số data 3G còn lại của gói cước.
Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước D2 Vinaphone cũng như cách đăng ký 3G D2 Vinaphone bằng tin nhắn SMS cho điện thoại di động đơn giản và nhanh chóng nhất. Chúc bạn đăng ký thành công gói cước này và có nhiều trải nghiệm online thú vị nhất trên di động.

Blogger chỉ để chia sẻ, không nó chỉ là sách vở ly cà phê cạn. Sống tại mảnh đất Bazan.


EmoticonEmoticon